ไอเดียสำหรับการเขียนบทความ

มีหลายวิธีในการเขียนบทความที่ดี บทความนี้จึงมาแนะนำไอเดียในการเขียนบทความเพิ่มเติมว่ามีอะไรบ้าง

รีวิว สินค้า และบริการของคุณบ่อย ๆ
คนดังๆ หลายคนมักจะเขียนรีวิวสั้น ๆ สอดแทรกไว้ในส่วนที่เราสามารถมองเห็นได้ง่าย และก็เป็นเรื่องจริงที่ผู้คนส่วนมากชอบที่จะอ่านหรือดูรีวิวสินค้านั้น ๆ เพราะช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะมาก คุณอาจจะสร้างโพสต์สั้น ๆ หรือคุณจะลองฝึกด้วยการเขียนรีวิวหนังที่คุณไปดูมาล่าสุดก็เป็นได้
[ เพิ่มเติม คุณอาจจะสร้าง วีดีโอ หรือคลิปสั้นๆ เกี่ยวกับ รีวิวสินค้า หรือ วิธีใช้สินค้าของคุณแบบ step-by-step ก็ได้ สมัยนี้ทำแปปเดียว มีแค่มือถือก็ทำได้แล้ว)

คุณลองไปสัมภาษณ์ใครหรือยัง ?
นี่เป็นเทคนิคที่ดีมาก ๆ หากคุณต้องการเพิ่มผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์คุณ นี่เป็นอีกเทคนิคเมื่อคุณได้สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญหรือมีชื่อเสียงในธุรกิจคุณ ยิ่งถ้าเป็นคนดังแล้วละก็ คุณไม่ต้องไปเสียค่าโฆษณาเลยล่ะ

สร้าง Photo Album
มีคำพูดนึงของฝรั่งที่กล่าวว่า actions speak louder than words นี่คือเรื่องจริง ในวันนี้ รูปภาพได้ให้ความสำคัญทางด้านการมองเห็นมากกว่าการนั่งอ่าน การสร้าง อัลบั้มรูปสักชิ้นจะช่วยให้ลูกค้าของคุณให้ความสำคัญกับเว็บคุณมากขึ้น

แบ่งปันประสบการณ์ของคุณให้ผู้อื่นบ้าง
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณทั้งทางตรงและทางอ้อม เพราะเราก็รู้กันว่าทุกคนมักจะประสบปัญหาและความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ดังนั้นการที่คุณได้แบ่งปันประสบการณ์อาจจะไปช่วยคนอื่นที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันโดยไม่ได้ร้องขอก็เป็นได้

เขียนแต่เรื่องใหม่ ๆ
แน่ละคุณคงไม่มาเขียนเรื่องหมีแพนด้า หรือ จตุรคามในปีนี้แน่ ๆ คุณต้องเก็บเกี่ยวข่าวใหม่ๆ เสมอเพื่อที่จะนำเสนอให้กับผู้อ่านได้อย่างถูกจุด ยิ่งเป็นเรื่องที่ hot issue คนฟังยิ่งชอบ

 


สนใจบริการเขียนบทความ-ทำSEO-สอน SEO

ติดต่อ line : natchaisiri